Cách tạo Profile cho Firefox

Cách tạo Profile cho Firefox

Việc tạo Profile cho Firefox là một việc rất quan trọng, nó giúp chúng ta 1 lúc có thể mở được nhiều trình duyệt firefox với các địa chỉ cookie khác nhau thuận lợi cho việc kiếm tiền online.Ví dụ như các bạn muốn fake ip bằng proxy hoặc ssh thì các bạn tạo ra các profile cho firefox với các địa chỉ port khác nhau.Sau đây mình xin hướng dẫn cho các bạn cách cấu hình để  tạo ra Profile trên firefox
Trước tiên máy tính của bạn cần phải cài đặt trình duyệt Firefox : tại đây. Sau khi tải về các bạn cài đặt như bình thường
B1: Sau khi cài đặt xong các bạn kích chuột phải vào biểu tượng Firefox trên màn hình rồi chọn Properties,  vào tab Shortcut ,Tại khung Target      bạn nhập thêm vào sau đó kí tự "-p" (có khoảng trắng ở giữa ).


Sau đó ấn chon OK.
B2: Kích chuột phải vào biểu tượng My computer trên màn hình và chọn Properties, chọn Advence system setting  rồi click vào Evironment Variables , một cửa sổ hiện ra bạn chọn vào New sau đó nhập vào như sau:
Name : MOZ_NO_REMOTE
Value : 1
Sau đó chọn OK để kết thúc.
B3: Tạo các profile tùy thích

Bạn kích vào biểu tượng firefox một cửa sổ profile hiển ra như bên dưới
Bạn muốn tạo thêm profile thì ấn chọn Tạo hồ sơ rồi nhập tên profile mà bạn muốn tạo. Sau khi tạo xong bạn ấn chọn Khởi động Firefox để  vào cấu hình network cho firefox phù hợp với địa chỉ các port. Nếu như ta cấu hình cho ssh có port là 1080 thì trong firefox cũng sẽ là 1080.
Chúc bạn bạn thành công.Có gì thắc mắc cứ để lại comment phía dưới nhé !
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét