Kiếm tiền từ web với adnow

Kiếm tiền từ web với adnow
 
Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của công nghệ số , các kênh truyền thông quảng cáo đua nhau nảy mầm, mạng quảng cáo Google Adsense lên ngôi bá chủ kéo theo các quy định ngặt nghèo đối với web đối tác . Song 1 mạng quảng cáo mới có thể sánh ngang với Google Adsense xuất hiện . Adnow mạng quảng cáo toàn cầu với mức giá quảng cáo cao ngất ngưởng . Kiếm tiền từ web với adnow đang là xu hướng của năm 2017.

kiếm tiền cùng adnow

Giới thiệu adnow

Adnow là mạng quảng cáo trực tuyến được hình thành từ 2 trung tâm quảng cáo lớn là RTB và Big Data . Hiện tại adnow đã có hơn 150.000 đối tác và đang trên đà phát triển.

Những điểm nổi bật

  • Chế độ thanh toán theo tuần
  • Tối thiểu thanh toán là $20
  • Thanh toán qua Paypal ,Webmoney, Payoneer
  • Kiếm tiền bằng CPC và CPM
  • Hỗ trợ quảng cáo không có mã độc
  • Có thể đặt quảng cáo cùng các mạng quảng cáo khác
Khi đăng ký làm đối tác của adnow bạn cần phải có 1 website riêng ( có domain) và có lượng truy cập .

Cách đăng ký

Các bạn đăng ký tài khoản ở Adnow.com
Nhấn Sign Up và điền đầy đủ thông tin
Cách đăng ký kiếm tiền với adnow
Sau khi đăng ký tài khoản bạn sẽ nhận được 1 mail xác nhận. Bạn mở hòm thư mail và nhấn vào link kích hoạt để hoàn tất đăng ký. Nếu không nhận được mail kiểm tra trong mục SPAM .

Xác nhận mail adnow
Sau khi đã hoàn tất đăng ký bạn đăng nhập vào tài khoản  và tiếp đến là thêm site để chạy quảng cáo

Thêm site để chạy quảng cáo adnow
Sau khi add site bạn phải chờ trong vòng 24h để họ xem xét và kích hoạt. Khi site của bạn được chấp nhận thì bạn có thể đi quảng cáo được rồi.

Các cách cheat kiếm tiền từ web với adnow (gian lận)

Cách 1: Dùng jingling

Jingling là phần mềm tăng traffic do China sản xuất . Ưu điểm của phần mềm này là lượng traffic cực lớn từ tất cả các quốc gia ,có Việt Nam hay không thì chúng tôi không rõ .
Tải jingling mật khẩu giải nén 123456
Hướng dẫn sử dụng jingling

Cách 2 : Dùng SSH

SSH trong mmo được hiểu là một địa chỉ IP của một quốc gia nào đó . SSH thường có dạng ” IP|username|password ” .Những SSH này các bạn có thể kiếm trên mạng , trong các forum hoặc web chia sẻ SSH miễn phí ví dụ như sshstore.com tuy nhiên nếu bạn cần số lượng lớn IP thì bạn phải mua . Mức giá dao động từ 10.000đ -> 60.000đ tùy theo quốc gia mà bạn chọn. SSH không chỉ có thể dùng kiếm tiền từ web với adnow mà còn có thể áp dụng kiếm tiền với các mạng quảng cáo khác.
Đối với SSH bạn có thể vừa dùng để tăng traffic vừa dùng để click quảng cáo . Đặc biệt lượng click từ Mỹ thì 4 click bạn nhận được $0.05 . Và với SSH hiện nay có khá nhiều tool hỗ trợ fake device , fake thông số trình duyệt .

Cách 3 : Dùng các phần mềm tăng traffic khác

Các phần mềm khác có thể dùng như là hitleap , otohit ,10khits.com …
Chúc các bạn thành công!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét